Về chúng tôi

Tổng quan

Công ty Thế Giới Trực Tuyến có tên gọi quốc tế là World Trade Online, viết tắt là WTO – là doanh nghiệp có phần vốn chính từ Eway Corp. Để thành công trong một môi trường kinh doanh hiện đại và liên tục thay đổi như ngày nay. Từ thành công qua cổng bán hàng trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam trong những năm qua, chúng tôi luôn ý thức về chuyên nghiệp hóa cho từng lĩnh vực của mình. WTO tập trung kinh doanh trên nền tảng internet được điều hành bởi một nhóm các giám đốc điều hành, chuyên gia công nghệ thông tin, chuyên viên marketing trực tuyến (E-marketing), vv…với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý kinh doanh cho các công ty nổi tiếng từ Mỹ và Việt Nam.

Năm 2005, Eway Inc được chuyển nhượng từ Công ty tư vấn và quản lý KING HORSE. Eway Inc chủ yếu đầu tư về lĩnh vực: bất động sản, tư vấn đầu tư, quản lý khách sạn, khu nghỉ mát và các ngành công nghiệp du lịch, thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu, thương mại điện tử

Tiêu chí hoạt động của đội ngũ WTO là “trung thực, tin cậy, hợp tác và phát triển”. WTO chúng tôi hợp tác với với các đối tác lớn và có uy tín trong và ngòai nước để mang những sản phẩm của thế hệ mới của các nước tiên tiến và sản phẩm thông dụng hằng ngày trong gia đình với giá tốt nhất.

Chúng tôi luôn tâm niệm chữ tín, niềm tin mới có thể tạo ra các giá trị đặc biệt cũng như cách thức làm việc phù hợp với nhu cầu của thị trường mới giúp chúng tôi đi đúng hướng. Điều này sẽ góp phần làm nâng cao sức mạnh của nhóm của chúng tôi.

Nhiệm vụ và tầm nhìn

Trong một thế giới nơi mà các dịch vụ ngày càng len lỏi, xâm nhập đến mọi khía cạnh của đời sống thường nhật của con người. WTO cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân thông qua việc giới thiệu hàng loạt các dịch vụ đổi mới có ý nghĩa mang tính cộng đồng. Từ khi sáng lập ra WTO, chúng tôi tự đặt ra nhiệm vụ cho chính mình luôn lấy sự thành công của khách hàng làm mục tiêu hướng đến. Công việc của WTO là tạo ra chợ giao dịch cho thế hệ mới.

Mục tiêu của WTO là tiến hành các giải pháp trực tuyến, hợp tác giữa các đối tác trong nước và khu vưc để giao thương trên nền tảng internet nhằm hòan thiện nhu cầu của khách hàng. Vì thế, có thể nói hàng hóa và dịch vụ thương mại được giao dịch xuyên quốc gia (Business Beyond Border). Internet và các phương tiện thông tin liên lạc chính là chìa khóa định hướng cho sự phát triển này.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s